Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, sáng ngày 24-5-2018, Trường THPT Trần Phú đã long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2017– 2018.

Đến dự buổi lễ có thầy giáo Phan Linh Khánh, Phó trưởng phòng Giáo dục trung học Sở GD&ĐT Lâm Đồng, các bác trong Ban đại diện Hội Cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy cô giáo và các bạn học sinh.

Buổi lễ được bắt đầu với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh gửi tặng đến quý thầy cô, phụ huynh và các bạn học sinh.

Một năm học đã trôi qua với biết bao những cố gắng, nỗ lực của cả thầy và trò trường Trung học phổ thông Trần Phú.

Học sinh và giáo viên toàn trường tham dự buổi lễ

Cô Hiệu trưởng Vũ Thị Quế thông qua báo cáo tổng kết năm học

Trong báo cáo tổng kết năm học, cô Vũ Thị Quế – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những thành tích rất đáng tự hào mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Chất lượng mũi nhọn, đặc biệt công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp được quan tâm đầu tư và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt trong năm học em Trần Công Pháp, lớp 12A5 đã đem về giải Ba môn Lịch sử cấp Quốc gia, được vinh dự nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT. Trường có 31 học sinh đạt học sinh giỏi cấp Tỉnh, gồm 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 6 giải Ba và 19 giải khuyến khích. Trong kỳ thi Olympic tháng 4 tại thành phố Hồ Chí Minh dành cho các trường không chuyên có 10 học sinh dự thi và đạt 01 huy chương Vàng, 02 huy chương Bạc, 03 huy chương Đồng. Học sinh tham gia Khoa học kỹ thuật đạt 01 giải Khuyến khích cấp tỉnh; dự thi Vô địch Tin học văn phòng đạt 05 giải cấp Tỉnh và có 03 học sinh dự thi vòng loại cấp Quốc gia, 1 học sinh đạt Huy chương Đồng IOE cấp toàn quốc.

 Chất lượng giáo dục đại trà tiếp tục được nâng cao, tăng cả về số lượng và chất lượng so với năm học trước; kết quả xếp loại hạnh kiểm Khá – Tốt đạt 99.5%, kết quả học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi đạt 16,5%; học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến đạt 61.5 %.

Bên cạnh các thành tích học tập, trong năm học vừa qua, trường Trung học phổ thông Trần Phú cũng tổ chức thành công các hoạt động ngoại khóa như “Ngày hội chung tay đón Tết”,“Đường lên đỉnh Olympia”, tham gia gian hàng trưng bày sản phẩm trải nghiệm sáng tạo trong khuôn khổ cuộc thi KHKT cấp Quốc gia tổ chức vào tháng 3 tại Lâm Đồng... Các giải thưởng thể thao hay các hoạt động văn hóa văn nghệ cũng được các bạn học sinh tham gia nhiệt tình và giành kết quả vô cùng ấn tượng. Nhà trường luôn duy trì môi trường cảnh quan xanh, sạch đẹp, an toàn, thân thiện. Trong năm qua nhà trường cũng rất vinh dự được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về đạt thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng cơ quan đơn vị đạt chuẩn an toàn về an ninh trật tự.

Kết thúc buổi lễ là phần trao thưởng cho các tập thể lớp và các bạn học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Trao thưởng cho HS đạt giải quốc gia và giải nhất cấp tỉnh

Trao phần thưởng cho học sinh xuất sắc nhất trường và xuất sắc nhất khối

Trao phần thưởng cho học sinh giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa

Trao giải cho HS giỏi cấp tỉnh các môn văn hóa

Trao phần thưởng cho các học sinh giỏi các lớp