Trong không khí tưng bừng chào đón năm học 2018-2019, sáng nay (5/9/2018), trường THPT Trần Phú - Đà Lạt  tổ chức Lễ khai giảng năm học mới. Buổi lễ thực sự là ngày hội vui với nhiều kỷ niệm đẹp đối với toàn thể HS, hội đồng sư phạm nhà trường. 

 

Đến dự buổi Lễ Khai giảng, trường THPT Trần Phú  vinh dự được đón tiếp:  Đồng chí Phan Văn Đa - Tỉnh ủy viên, phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng và các đồng chí đại diện cho lãnh đạo thành phố; địa phương phường 10

Đại diện lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phan Văn Đa đánh trống khai giảng năm học mới và phát biểu tại buổi Lễ. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những kết quả đạt được của Nhà trường trong năm qua; giao nhiệm vụ, khích lệ động viên thầy trò trường THPT Trần Phú trong năm học mới nỗ lực hơn nữa để phát huy truyền thống của nhà trường.

Nhân dịp này, Đại diện lãnh đạo tỉnh đã trao 10 suất học bổng cho những học sinh có nhiều thành tích trong học tập, đại diện ngân hàng Sacombank trao 10 suất học bổng cho học sinh vượt khó và nhà trường trao 15 suất học bổng tiếp sức đến trường cho học sinh.

 

 

           Sau phần lễ là phần hội, những tiết mục văn nghệ, những bài dân vũ do học sinh nhà trường thể hiện đã truyền cảm hứng, khí thế cho tập thể nhà trường bước vào năm học mới tràn đầy năng lượng

 

          Chương trình Khai giảng năm học mới đã để lại trong giáo viên, học sinh, các vị phụ huynh biết bao những cảm xúc về một năm học mới nhiều hứa hẹn. Với sự đồng hành của quý phụ huynh, sự tận tâm của đội ngũ các thầy cô, sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tỉnh Lâm Đồng; Sở GDĐT, chúng ta luôn tin tưởng vào con đường tương lai phía trước với những thành công rực rỡ.

           Toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn trường quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. Chào mừng năm học mới!