Thực hiện Công văn Liên tịch số 1708/SGDĐT-CĐN ngày 16/8/2022 của Sở Giáo dục và Đào tạo và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Lâm Đồng về việc thực hiện dân chủ cơ sở và tổ chức Hội nghị CBCCVC và Hội nghị NLĐ hàng năm; được sự chỉ đạo của Đảng bộ nhà trường, sáng ngày 17/9/2022, Trường THPT Trần Phú đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2022 - 2023 với sự có mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

          Hội nghị được tổ chức nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, giáo viên và nhân viên trong toàn trường nhằm đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lí, chất lượng giáo dục, thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm học 2022-2023.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng đại hội của các thầy cô giáo

Hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Mở đầu chương trình, Cô Vũ Thị Quế (Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường) thay mặt Đoàn chủ tịch báo cáo ngắn gọn đánh giá việc thực hiện nghị quyết hội nghị CB,VC năm học 2021 – 2022 và phương hướng nhiệm vụ, giải pháp, biện pháp và các chỉ tiêu của năm học 2022-2023. Báo cáo đã đánh giá một cách toàn diện và sâu sắc việc thực hiện các mặt hoạt động, nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường.

Cô Vũ Thị Quế- Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường 

Tại Hội nghị, Hội nghị đã lắng nghe báo cáo thu chi và sử dụng kinh phí năm 2021 và 9 tháng đầu năm 2022; báo cáo tham luận của cán bộ, giáo viên bày tỏ những suy nghĩ, ý kiến đóng góp về một số vấn đề trọng tâm trong nhà trường hiện nay và báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân do đồng chí Trưởng ban TTND trình bày. 

 Một số hình ảnh trong hội nghị