Hòa chung trong không khí vui tươi của cả nước hướng về kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11/2022, Trường THPT Trần Phú tổ chức lễ kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao của các thế hệ thầy cô trong nhà trường.

 Đến dự buổi lễ có đồng chí Trần Đức Nam, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, các thế hệ nhà giáo của trường đã về hưu, đại diện Hội Cha mẹ học sinh, cựu học sinh, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh của trường.

Tại buổi lễ, cô Vũ Thị Quế - Bí thư đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11 và biểu dương thành tích mà các thầy, cô giáo,  nhân viên và các em học sinh đạt được trong năm học qua. 
         

 Cô Vũ Thị Quế phát biểu trong buổi lễ

Với hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, trường THPT Trần Phú luôn tự hào là trường đứng trong tốp đầu của thành phố Đà Lạt và của tỉnh về chất lượng dạy và học, thực sự là địa chỉ đáng tin cậy của các thế hệ học sinh, nhân dân trên địa bàn. Nhiều thế hệ học sinh của nhà trường đã và đang cống hiến tài năng, sức lực, trí tuệ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  

Hội Cha mẹ học sinh trường THPT Trần Phú tặng hoa chúc mừng 

Trước những thách thức đặt ra cho ngành giáo dục hiện nay, thầy và trò trường THPT Trần Phú sẽ không ngừng phấn đấu, học tập và rèn luyện, hướng tới giá trị riêng của nhà trường là “Đoàn kết, trung thực, trách nhiệm, nhân ái, sáng tạo và khát vọng vươn lên”; xây dựng trường THPT Trần Phú ngày càng phát triển, giữ vững và khẳng định chất lượng giáo dục trong khối các trường THPT của tỉnh Lâm Đồng.

 

 

Học sinh phát biểu và tặng hoa cho Ban Giám Hiệu

Trong dịp này, trường THPT Trần Phú đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho các thầy cô giáo, khen thưởng cho các giáo viên có nhiều thành tích tiêu biểu trong phong trào đổi mới sáng tạo trong dạy và học.

Trao kỷ niệm chương cho giáo viên

Trao tặng giấy khen cho giáo viên tiêu biểu

       

Buổi lễ kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong không khí hân hoan và ấm áp tình cảm nhà trường. Những bông hoa, những lời ca và những lời chúc của các em học sinh là món quà vô giá dành tặng và tôn vinh thầy cô - những người tận tụy ươm mầm xanh trí tuệ cho đời.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ:

 BGH tặng hoa cho các thế hệ nhà giáo đã nghỉ hưu

 

Toàn thể Hội đồng sư phạm nhà trường