Thực hiện kế hoạch năm học của trường THPT Trần Phú và được sự thống nhất của BGH trường THPT Trần Phú. Ban văn nghệ nhà trường đã phối hợp với Đoàn trường tổ chức Hội thi tiếng hát hay học sinh THPT cấp trường năm học 2022 – 2023 vào ngày 20/09/2022.

Với hình thức thi trực tiếp tại hội trường của trường, hội thi vinh dự chào đón quý thầy cô có chuyên môn làm Ban giám khảo hội thi. Qua hội thi Ban giám khảo hội thi đã chọn ra một số tiết mục và giọng ca xuất sắc biểu diễn trong các buổi sinh hoạt trước cờ và thành viên cho câu lạc bộ văn nghệ trong học sinh của trường. Tuy các em không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng các tiết mục dự thi có sự đầu tư về chuyên môn và hình thức, một số tiết mục đơn ca có chất giọng tốt, đạt yêu cầu về kỹ thuật, tự tin, làm chủ chất giọng. Từ đó, thể hiện bài hát dự thi có cảm xúc và chất lượng…

Hội thi đã tạo ra sân chơi vui tươi, lành mạnh và phát huy năng khiếu của học sinh, đồng thời tạo nguồn để tham gia các Hội thi tiếng hát hay học sinh sắp tới của cấp trên đồng thời xây dựng các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại các phong trào của nhà trường.

Một số hình ảnh của Hội thi