Chiều ngày 16/10/2021 tại trường THPT Trần Phú thành phố Đà Lạt, Ban nữ công Công đoàn ngành giáo dục tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức buổi Hội thảo với chủ đề “Nâng cao hiệu quả công tác Bình đẳng giới trong giáo dục” nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

     Đến dự buổi Hội thảo có ông Huỳnh Quang Long – Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lâm Đồng; Bà Cao Hồng Ngọc – chuyên viên ban nữ công Liên đoàn lao đọng tỉnh Lâm Đồng; Ông Ngô Văn Sơn – UV BCH Công đoàn giáo dục Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Lâm Đồng. Bà Trần Thị Kim Ngân – Phó chủ tịch, Trưởng ban nữ công Công đoàn ngành giáo dục Lâm Đồng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ, các đồng chí Chủ tịch công đoàn và Trưởng ban nữ công các công đoàn cơ sở trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Buổi Hội thảo được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với điểm cầu chính đặt tại trường THPT Trần Phú Đà Lạt và tại mỗi huyện, thị trong tỉnh đặt một điểm cầu cùng tham gia trực tuyến với Công đoàn ngành.

     Tại buổi Hội thảo có Cô Trần Thị Kim Ngân – Trưởng ban nữ công, các CTCĐ  trường chuyên Thăng Long, THPT Lê Lợi, THPT Lộc An đã trình bày tham luận chia sẻ những kinh nghiệm trong việc triển khai công tác bình đẳng giới tại đơn vị, với các chủ đề như “Giáo dục sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, giới, bình đẳng giới và giới tính cho học sinh, sinh viên”; “Nữ CBNGNLĐ với kiến thức xây dựng hạnh phúc gia đình, bình đẳng giới trong gia đình”; “Tìm hiểu về bình đẳng giới trong giáo dục” hay “Những giải pháp đem lại hiệu quả triển khai công tác bình đẳng giới trong trường học”.

      Các đồng chí là chủ tịch, trưởng ban nữ công các Công đoàn tham dự tại các điểm cầu đã có những ý kiến, trao đổi cởi mở, chân tình để cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm góp phần nâng cao hiệu quả triển khai công tác bình đẳng giới trong thời gian tới.

      Sau đây là một số hình ảnh buổi tọa đàm