Hòa chung không khí hân hoan, phấn khởi của cả nước hướng về ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trong 02 tháng qua, trường THPT Trần Phú đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua sôi nổi, phong phú, giàu ý nghĩa giáo dục, hướng về tri ân và tôn vinh thầy cô giáo. Trong không khí trang trọng và ấm áp, sáng ngày 20/11/2023, trường THPT Trần Phú tổ chức buổi Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) nhằm ôn lại ý nghĩa truyền thống của ngày Lễ Hiến chương đồng thời tôn vinh giá trị cao đẹp của nghề.

    Đến dự buổi kỷ niệm, về phía đại biểu, có đồng chí Nguyễn Văn Tới, Uỷ viên BTV Thành ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân thành phố làm trưởng đoàn cùng các đồng chí làm việc tại các ban thuộc Thành ủy Đà Lạt; Về phía khách mời, có cô Bùi Thị Ngọc Dung, thầy Đào Quang Hưng và thầy Nguyễn Văn Bá – nguyên Hiệu trưởng nhà trường, cô Phùng Thị Hoài Phương – nguyên Phó Hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo là cựu giáo viên của nhà trường, các bậc phụ huynh trong BCH hội Cha Mẹ học sinh. Về phía Nhà trường có cô Vũ Thị Quế, Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô trong cấp ủy, tập thể CB-GV-CNV và toàn thể các em học sinh cũng có mặt đông đủ. 

    Mở đầu buổi kỷ niệm là chương trình văn nghệ đặc sắc, đầy ấn tượng do các em học sinh trong CLB âm nhạc nhà trường biểu diễn. Tiếp theo là phần phát biểu chúc mừng của cô Hiệu trưởng và những lời chia sẻ, nhắn gửi tâm huyết của cô về vai trò, trách nhiệm của nghề giáo: “.....Mỗi thầy giáo, cô giáo hãy kế thừa và phát huy hơn nữa truyền thống vẻ vang của nghề dạy học, truyền thống tốt đẹp của nhà trường, không ngừng trau dồi đạo đức, phấn đấu tự học, cập nhật tri thức mới, năng động và sáng tạo hơn nữa. Với lòng yêu nghề mến trẻ, nhất định chúng ta sẽ vượt qua khó khăn, để mãi xứng đáng là người mang tri thức, truyền cảm hứng, khơi dậy khát vọng cao đẹp cho các thế hệ học sinh, xứng đáng là người kĩ sư tâm hồn trong thời đại mới...”. Thay mặt nhà trường, cô đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà các thầy, cô giáo và các em học sinh đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời cô cũng trân trọng gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo thành phố đã luôn quan tâm, chỉ đạo và dành cho nhà trường sự quan tâm đặc biệt.

    Tiếp theo chương trình, ông Nguyễn Văn Đồng, trưởng ban CMHS của nhà trường đã gửi tặng lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể các thầy, cô giáo, cán bộ, viên chức đã và đang công tác trong nhà trường nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.

    Đại diện cho học sinh toàn trường, em Đặng Nguyễn An Nhiên – Học sinh lớp 12A1 đã gửi tới các thầy cô lời tri ân và chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Viêt Nam 20-11.

    Trong niềm hân hoan, phấn khởi của buổi lễ, nhà trường đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo cho cô Phạm Thị Huyền đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong giảng dạy và học tập”; trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng cho cô Trần Thị Hòa và thầy Võ Hiệp Hoàng, đồng thời trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho 09 giáo viên và nhân viên  nhà trường để ghi nhận những đóng góp cho ngành giáo dục.

    Buổi lễ đã khép lại trong không khí ấm áp, thắm đượm nghĩa tình. Hi vọng với sự đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm cùng những thành tích đạt được của thầy và trò sẽ là động lực để nhà trường thực hiện tốt hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, từng bước khẳng định được thương hiệu của trường THPT Trần Phú.

    BAN TRUYỀN THÔNG TRƯỜNG THPT TRẦN PHÚ  

Một số hình ảnh của buổi kỷ niệm:

  

Tập thể Hội đồng sư phạm nhà trường

Đoàn Lãnh đạo thành phố Đà Lạt tặng hoa chúc mừng

Ban đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng

Cô Vũ Thị Quế trao tặng Bằng khen của Bộ GD&ĐT và Bằng khen của UBND tỉnh Lâm Đồng

Các cô giáo được tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục

Hội đồng sư phạm chụp hình lưu niệm với quý thầy cô giáo đã nghỉ hưu và BĐD CMHS

Tiết mục văn nghệ tại buổi kỷ niệm

Tiết mục văn nghệ tại buổi kỷ niệm

Tiết mục nhảy tại buổi kỷ niệm

Tiết mục văn nghệ tại buổi kỷ niệm