Chiều ngày 11/01/2024 Đảng bộ trường THPT Trần Phú đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Đức Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Giám Đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Đà Lạt.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết công tác Đảng năm 2023, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 và báo cáo tổng kết công tác kiểm tra, giám sát năm 2023. Chi bộ 3 và chi bộ 4 cũng trình bày báo cáo tham luận về  “Giải pháp triển khai công tác phát triển đảng viên trong học sinh” và tham luận “Triển khai các hoạt động phát huy mô hình Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”. Nội dung các báo cáo đã đánh giá các mặt hoạt động của đảng bộ và của đảng uỷ năm 2023.

Năm 2023, Đảng ủy trường THPT Trần Phú đã phát huy tốt vai trò hạt nhân chính trị, tiếp tục lãnh đạo các chi bộ cụ thể hóa các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước và hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng chí Vũ Thị Quế - Bí thư Đảng ủy đã đánh giá khách quan, toàn diện việc thực hiện các nhiệm vụ công tác Đảng trong năm qua, chỉ ra những mặt tích cực đã đạt được cần duy trì, phát huy, đồng thời nhìn thẳng vào những hạn chế, khuyết điểm còn tồn tại, tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đại biểu, từ đó nhận thức rõ những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm để có giải pháp khắc phục, giải quyết triệt để trong thời gian tới. Đảng bộ quyết tâm lãnh đạo các tập thể, đoàn thể trong nhà trường hoàn thành những chỉ tiêu mà Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra đồng thời quyết giữ vững danh hiệu Đảng bộ Hoàn thành xuất sấc nhiệm vụ năm 2024.

Nhằm động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân các đồng chí đảng viên đã có nhiều nổ lực, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2023, Hội nghị cũng đã tuyên dương khen thưởng cho Chi bộ 2 và 09 cá nhân đạt danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Một số hình ảnh của buổi tổng kết:

Đồng chí Trần Đức Nam, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy

Giám Đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố Đà Lạt về tham dự Hội nghị

 

Đồng chí Vũ Thị Quế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường – Báo cáo tổng kết công tác đảng năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 

  

Đồng chí Võ Hiệp Hoàng – Bí thư Đoàn trường -  trình bày báo cáo tham luận

 

 Đồng chí Vũ Thị Chu – Bí thư CB 4 -  trình bày báo cáo tham luận

  

Đồng chí Vũ Thị Quế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường – trao giấy khen cho Chi bộ 2 đạt danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

 

Đồng chí Trần Đức Nam - trao giấy khen cho 09 đảng viên đạt danh hiệu Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023