Thực hiện hướng dẫn số 42/SGDĐT – CĐN, ngày 16 tháng 8 năm 2023 của Sở GD&ĐT tỉnh Lâm Đồng và Công đoàn Ngành giáo dục về thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở và tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và Hội nghị người Lao động hàng năm. Chiều ngày 16/9/2023, Công đoàn trường THPT Trần Phú đã phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức thành công Hội nghị Cán bộ, viên chức năm học 2023-2024 với sự có mặt đông đủ của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường. 

     Hội nghị là hoạt động diễn ra thường niên nhằm đánh giá, tổng kết, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của nhà trường, đồng thời chỉ ra những tồn tại hạn chế, từ đó đề ra những giải pháp phù hợp để thực hiện tốt hơn mục tiêu giáo dục năm học 2023 – 2024. Đây cũng là dịp phát huy dân chủ, trí tuệ của cán bộ, giáo viên và nhân viên toàn trường nhằm đưa ra những quyết nghị nâng cao chất lượng quản lí, chất lượng giáo dục, thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương nhà trường, cải tiến phương pháp dạy và học, hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023-2024.

     Mở đầu Hội nghị,  đồng chí Vũ Thị Quế – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo việc thực hiện Nghị quyết năm học 2022-2023 và trình bày dự thảo phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023-2024 cùng với những giải pháp trong việc giáo dục chính trị - tư tưởng, nâng cao chất lượng đội ngũ và cán bộ quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục mũi nhọn, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá, triển khai hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông 2018 đối với khối lớp 10 và 11, tiếp tục xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững.

     Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh  - trưởng Ban Thanh tra nhân dân đã báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong năm học 2022-2023 và phương hướng, kế hoạch hoạt động năm học 2023-2024, đồng thời tuyên bố kết thúc nhiệm kỳ 2021-2023 của Ban Thanh tra nhân dân. Hội nghị đã tiến hành bầu Ban thanh tra nhiệm kỳ 2023-2025. Kết quả đồng chí Trương Văn Điều, đồng chí Nguyễn Hồng Hạnh, đồng chí  Lê Thị Hà Lan đã trúng cử vào Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 với số phiếu tín nhiệm cao. 

    Thay mặt BCH Công đoàn, đồng chí Nguyễn Thanh Thiện- Chủ tịch công đoàn đã báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn, các phong trào thi đua năm học 2022-2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024 với các nhiệm vụ trọng tâm như tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; triển khai có hiệu quả các phong trào thi đua do Sở GDĐT và Công đoàn cấp trên tổ chức; đẩy mạnh việc xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời; tổ chức, động viên đội ngũ cán bộ quản lý, nhà giáo, người lao động, học sinh tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao trong và ngoài nhà trường.

     Để ghi nhận và động viên những đóng góp của các cán bộ, giáo viên, nhân viên đã có nhiều cống hiến trong công tác giảng dạy và hoạt động trong năm học 2022-2023. Hội nghị cũng đã thông qua các quyết định khen thưởng đối với các tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học.

     Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương và nghiêm túc, Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2023-2024 đã kết thúc thành công tốt đẹp dưới sự đồng thuận và nhất trí cao của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường. Năm học 2023 – 2024 là năm thứ 2 thực hiện chương trình GDPT 2018, đối với Nhà trường còn gặp rất nhiều khó khăn trước mắt về đội ngũ, cơ sở vật chất…Tuy nhiên, Hội nghị tin tưởng toàn thể CBGVNV và học sinh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, đồng lòng chung sức, phấn đấu thực hiện xuất sắc nhiệm vụ năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công.

    Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:

Cán bộ- viên chức tham gia hội nghị

Đoàn chủ tịch và đoàn thư kí

 

Báo cáo của ban Thanh tranh nhân dân

Tham luận môn Tiếng Anh được trình bày trong hội nghị

                                      Tham luận môn Tin được trình bày trong hội nghị

 

Ra mắt ban Thanh tra nhân dân nhiệm kì 2023- 2025

                       

Cô Vũ Thị Quế- hiệu trưởng- công bố các quyết định khen thưởng của cấp trên

                               Trao quyết định Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở

 Trao bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tỉnh Lâm Đồng

 Hình ảnh tổng kết hoạt động công đoàn được báo cáo trong hội nghị

Khen thưởng các tổ công đoàn và công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn